Searching...
Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Máy nén khí

19:08

Với sự phát triển của xã hội, ngày càng có nhiều phát minh được ra đời nhằm đáp ứng cho nhu cầu công việc mà người dùng cần. Những chiếc máy công nghiệp, máy nông nghiệp… hay bất kỳ thiết bị nào khác được sản xuất ra cũng chỉ mang mục đích là hỗ trợ con người làm những việc mà chúng ta không thể làm được hoặc làm nhưng mất nhiều thời gian, công sức.
Máy nén khí – một trong những loại máy móc được áp dụng nhiều trong công nghiệp, các doanh nghiệp, xưởng chế tạo, sửa chữa cơ khí luôn phải sử dụng đến. Nguyên lý hoạt động của máy nén khí là tận dụng áp lực lớn của khí nén trong diện tích nhỏ tạo ra lực, lực này có thể ứng dụng vào nhiều công việc cụ thể khác nhau ví dụ như bơm hơi, vặn ốc… rất nhiều ứng dụng khác nữa. Tùy theo mục đích của người dùng mà nhà sản xuất ra những chiếc máy nén khí sẽ thiết kế, chế tạo ra những sản phẩm, máy nén đáp ứng cho phù hợp với nhu cầu sử dụng đó, có thể là những chiếc máy với công suất nhỏ, áp lực nén nhỏ, hoặc thậm chí là những chiếc máy nén khí với công suất lớn, đó là những chiếc máy nến khí công nghiệp.
Hình ảnh máy nén khí Fusheng

Vậy yêu cầu đặt ra là gì đối với những người tiêu dùng khi có nhu cầu chọn mua chiếc máy nén khí này? Tất nhiên chúng ta cần phải xem xét các chỉ số kỹ thuật dựa vào nhu cầu sử dụng thực tế, ví dụ như nếu quy mô nhỏ thì nên lựa chọn những loại máy nén khí công suất vừa phải, áp lực khí nén cũng vừa phải… còn với những công ty, doanh nghiệp, xưởng sản xuất lớn thì cần lựa chọn máy nén khí lớn để có thể đáp ứng cho nhu cầu cả hệ thống nhà xưởng.

Nên chọn mua loại máy nén khí nào? Hiện nay thị trường có nhiều hãng sản xuất lớn, đa số là những chiếc máy nén khí được nhập khẩu từ nước ngoài hoặc liên doanh lắp ráp tại Việt Nam… Tôi xin kể ra một số hãng máy nén khí nổi tiếng hiện nay đang có mặt trên thị trường Việt Nam ví dụ như: Hãng máy nén khí Fusheng, Pegasus, hay Puma… đánh giá khách quan về dòng sản phẩm này thì cho thấy, chất lượng của chúng đều ổn định, hoàn toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng người tiêu dùng, quan trọng là bạn yêu thích hãng nào, tất nhiên cũng không thể nói là mỗi hãng máy nén khí có những ưu và nhược điểm riêng.

Chọn mua máy nén khí ở đâu? Đây cũng là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng đặt ra, bởi chọn nơi mua uy tín cũng rất khó, nhưng nếu bạn đang ở Hà Nội thì có thể qua siêu thị Zingo Mart để mua nhé, tại đây cung cấp đầy đủ các loại máy nén khí từ nhỏ đến to của các hãng nổi tiếng trên thị trường. Hoặc nếu bạn ở tỉnh thành lân cận, Zingo Mart sẽ có trách nhiệm chuyển máy tới địa chỉ mà quý khách yêu cầu sau khi hoàn thành hợp đồng mua bán.