Searching...
Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh

06:29


Sau khi đăng ký thành lập công ty, nhiều nhà đầu tư đã định hình cho hướng hoạt động của doanh nghiệp với những ngành nghề kinh doanh sản phẩm hay dịch vụ nhất định, tuy nhiên sau thời gian hoạt động, vì lý do mở rộng thêm thị trường, hoặc sang nhượng công ty... thì cần phải bổ sung ngành nghề kinh doanh hoặc thay đổi
Có trở ngại mà doanh nghiệp gặp phải là những khó khăn về pháp lý khi tiến hành thay đổi ngành nghề kinh doanh này, và vì lý do này mà doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ của Trọng Tín Law để được hỗ trợ tốt nhất. Để làm hồ sơ thay đổi đăng ký kinh doanh, quý khách vui lòng cung cấp cho chúng tôi những giấy tờ, thông tin sau:
Thủ tục thay đổi ngành nghề kinh doanh:
+ Bản đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp;
+ Đơn xin yêu cầu thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh có chữ ký của chủ sở hữu doanh nghiệp và đóng dấu;
+ Thông tin về ngành nghề kinh doanh cần thay đổi hoặc bổ sung ngành nghề kinh doanh, quý khách chỉ cần cung cấp tên ngành nghề sau đó Trọng Tín Law sẽ tiến hành tra cứu mã số tương ứng ngành nghề kinh doanh đó;
Chú ý: Nếu ngành nghề kinh doanh có điều kiện thì quý khách cần phải có giấy chứng nhận của ngành nghề kinh doanh đó nhé.
Ngành nghề kinh doanh được đăng ký trong giấy phép kinh doanh, do đó khi thay đổi hay bổ sung ngành nghề kinh doanh là đồng nghĩa với việc bạn phải làm thay đổi đăngký kinh doanh, sau khi thay đổi doanh nghiệp sẽ được cấp giấy đăng ký mới hoàn toàn với ngành nghề kinh doanh đã được bổ sung hoặc thay thế.
Trọng Tín Law sẽ hỗ trợ quý khách nhanh nhất trong công việc này, quý khách không còn phải băn khoăn về mặt thủ tục pháp lý nữa, tất cả sẽ do Trọng Tín Law đảm nhiệm và triển khai. Hãy liên hệ ngay với Trọng Tín Law khi có nhu cầu bạn nhé.