Searching...
Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

Khắc dấu - Một dịch vụ của Trọng Tín Law

01:09
Hàng ngày chúng ta thường sử dụng con dấu vào các mục đích khác nhau như dấu của công ty, dấu có chữ ký, dấu chức danh của các sếp, dấu ngày tháng năm.... hay bất kỳ con dấu để hiển thị cho một thông tin gì đó, tất nhiên thông tin đó phải hợp pháp, nếu những con dấu thể hiện thông tin cần đến các giấy tờ pháp lý ví dụ như dấu tròn công ty bắt buộc phải có giấy phép của công an mới được phép khắc. Tất nhiên chúng tôi không cung cấp dịch vụ khắc dấu giả nhé.

Dịch vụ khắc dấu của Trọng Tín được trang bị hệ thống máy móc khắc con dấu hiện đại, tiên tiến, nên khắc ra những con dấu có độ bền cao, mẫu mã đẹp, nhiều lựa chọn. Đây là một trong những dịch vụ chính mà chúng tôi triển khai đáp ứng nhu cầu khách hàng ở Hà Nội, HCM, các tỉnh thành lân cận khác.

+ Đối với những khách hàng ở Hà Nội hoặc HCM thì có thể tới trực tiếp văn phòng khắc dấu của Trọng Tín Law để sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ chuyển con dấu khi hoàn thành tới địa chỉ mà khách hàng đưa ra hoặc quý khách lấy con dấu tại Trọng Tín Law;
+ Đối với những khách hàng ở các tỉnh thành lân cận, khi cần khắc con dấu có thể liên hệ với Trọng Tín, đưa ra mẫu con dấu chúng tôi sẽ báo giá dịch vụ, và tất nhiên sau khi khắc xong Trọng Tín Law sẽ gửi nhà xe tới địa chỉ của khách hàng hoặc chuyển phát tới địa chỉ theo yêu cầu.