Searching...
Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Khắc dấu hoàn công

07:38
Với Trọng Tín, một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, thâm niên trong ngành tư vấn và triển khai hồ sơ... dịch vụ và bao gồm có cả dịch vụ khắc dấu.
Có rất nhiều con dấu được sử dụng với các mục đích khác nhau, trong đó phải kể đến là con dấu hoàn công mà Trọng Tín Law đã và đang nhận khắc cho khách hàng. Đây là loại dấu có kích thước lớn, thường được các công ty xây dựng, kỹ sư xây dựng sử dụng để đóng vào bản vẽ hoàn công. Dịch vụ khắc dấu bản vẽ hoàn công của Trọng Tín Law sẽ khắc ra những con dấu hoàn công có độ bền cao, chất lượng, tinh tế, và giá rẻ. Khi có nhu cầu, quý khách có thể gửi yêu cầu đó về cho Trọng Tín Law theo những cách thức sau đây:
1. Nhấc máy và gọi ngay cho Trọng Tín Law để đặt con dấu hoàn công;
2. Gửi yêu cầu về địa chỉ Email của Trọng Tín Law tại địa chỉ: trongtinlaw@gmail.com
3. Hoặc quý khách cũng có thể tới trực tiếp văn phòng của Trọng Tín để đặt con dấu hoàn công.
Sau khi tiếp nhận thông tin về con dấu hoàn công mà quý khách cung cấp, Trọng Tín sẽ tư vấn, báo giá để quý khách nắm rõ, từ đó quý khách có thể đưa ra so sánh và lựa chọn dịch vụ. Nếu đồng ý, Trọng Tín Law sẽ chuyển mẫu dấu hoàn công mà quý khách yêu cầu xuống xưởng khắc để tiến hành khắc con dấu hoàn công đó. Hãy liên hệ ngay với Trọng Tín Law khi có nhu cầu bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét