Searching...
Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Tìm mua máy xay đậu nành nguyên xác mở quán

18:42
Tôi đang có ý định mở quán kinh doanh sữa đậu nành và có tìm hiểu về những dụng cụ cần thiết phục vụ cho việc mở quán này trong đó bao gồm có chiếc may xay dau nanh nguyen xac này. Điều mà tôi băn khoăn ở đây là không biết nên tìm mua tại địa chỉ nào đảm bảo uy tín, chất lượng sản phẩm với cả giá cả sản phẩm cũng hợp lý nữa.

Tôi cũng tìm hiểu trên mạng qua công cụ tìm kiếm Google và nhận thấy rằng có rất nhiều nhà cung cấp đang bán sản phẩm này, điều này lại càng khó cho tôi khi mà không rõ về dòng sản phẩm này cho lắm. Nhưng thôi cũng đánh liều gọi điện tới một vài đơn vị bán hàng xem họ tư vấn thế nào.

Qua nói chuyện với các đơn vị bán hàng thì tôi nhận thấy rằng, đa số đều được giới thiệu là máy của Nhật Bản, còn chất lượng thì chưa biết thế nào phải đi thử trực tiếp mới biết được. Tôi có tìm đến địa chỉ của một số đơn vị cung cấp để xem trực tiếp sản phẩm hoạt động ra sao, có đúng như quảng cáo hay không, hầu như đều làm tôi thất vọng, đến nơi thì được cái này mất cái kia nản lắm. Nhưng khi quyết tâm tới địa chỉ cuối cùng là Zingo Mart thì tôi đã cảm thấy hài lòng, chiếc máy tại đây có chất lượng rất tốt, giá cả lại mềm nữa, hơn nữa là Zingo Mart có chế độ bảo hành giúp tôi an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm này.

Sau khi được tư vấn kỹ về sản phẩm, các chính sách bảo hành bảo dưỡng của máy xay đậu nành nguyên xác này thì tôi đã đặt mua 4 chiếc về dùng, do quy mô cũng kha khá nên phải đặt mua 4 chiếc dùng thử xem thế nào, nếu ổn sẽ lấy thêm mấy chiếc nữa mới kịp thành phẩm cung cấp cho khách hàng được.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét